top of page
รูปภาพนักเขียนGlobaltronic Intertrade

โคมไฟ LED กันระเบิด (Appleton’s LED Lighting)

โคมไฟ LED กันระเบิด (Appleton’s LED Lighting)


FELED™


สำหรับใช้ในพื้นที่อันตรายถูกกำหนดเป็นโซน 1 และ 2 – 21 และ 22 ที่ต้องการให้มีความทนทาน

ต่อการกัดกร่อนในระดับสูง ป้องกันสิ่งสกปรก, น้ำ และความชื้น

ง่ายต่อการติดตั้งเพิ่มเติมในพื้นที่การติดตั้งเดียวกันกับโคมไฟฟลูออเรสเซนต์

ตัวเรือนทำจากโพลีเอสเตอร์เสริมใยแก้วที่ทนต่อการกัดกร่อนและเลนส์โพลีคาร์บอเนตแบบบานพับ

ตัวเรือนทนต่อแรงกระแทกสูง (20 Joules – IK10)

อุณหภูมิ -30 °C ถึง +55 °C (-22 °F ถึง +131 °F)


Mercmaster™Low Profile


โคมส่องสว่างที่เหมาะสมกับอุตสาหกรรม กระบวนการทางเคมีและพื้นที่อื่นๆ ที่มีก๊าซ ไอระเหย และฝุ่นละอองที่ติดไฟได้, บริเวณพื้นที่เปียกชื้น หรือ พื้นที่ที่มีระยะห่าง เพดานต่ำ

อุณหภูมิสีและระดับความสว่างที่เหมาะสม



Mercmaster™ Gen 3


โคมส่องสว่างที่เหมาะสมกับอุตสาหกรรม กระบวนการทางเคมีและพื้นที่อื่นๆ ที่มีก๊าซ ไอระเหย และฝุ่นละอองที่ติดไฟได้, บริเวณพื้นที่เปียกชื้น การออกแบบเหมาะสำหรับความสูงในการติดตั้งตั้งแต่ 2 ม. (7 ฟุต) จนถึง 15 ม. (50 ฟุต) เอาต์พุตแสงให้ความสว่างสูงถึง 24,000 ลูเมน



อุณหภูมิสีและระดับความสว่างที่เหมาะสม



CLED™ Mercmaster Connect LED Luminaire


เป็นโซลูชันไฟส่องสว่างที่เชื่อมต่อ WirelessHART™ แบบเต็มรูปแบบพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวและความสว่างในตัวในตัวเครื่องที่ทนทานต่อการกัดกร่อน มีตัวเลือกเอาต์พุตลูเมนหรี่แสงได้หลากหลายตั้งแต่ 5,500 ถึง 17,500

ผ่านการรับรอง cCSAus สำหรับสถานที่อันตราย Class 1, Div 2, Class 2 Div 2 และ Class 3 เป็นอุปกรณ์ติดตั้งที่ทนทานต่อสภาพอากาศที่มีประสิทธิภาพ

มีตัวเลือกและอุปกรณ์เสริมที่ปรับแต่งได้มากมาย โคมไฟ LED ที่เชื่อมต่อได้ดีที่สุดในกลุ่มนี้ให้การใช้งานที่หลากหลายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยเอาต์พุตที่หรี่แสงได้ การตรวจจับการเคลื่อนไหว และการเก็บเกี่ยวในเวลากลางวัน ในขณะที่ตอบสนองความต้องการงานที่มีความต้องการมากที่สุดและแสงสว่างในพื้นที่

แอปพลิเคชัน Plantweb Insight™ Connected Lighting (ตัวเลือกเสริม) จัดเตรียมการว่าจ้างระบบไฟส่องสว่างตามแผนที่และข้อมูลแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับการใช้แสง การคำนวณการใช้พลังงาน


Areamaster™ Floodlight for Hazardous Locations


โคมไฟ LED Appleton Industrial Areamaster Generation 2 ออกแบบใหม่ให้มีความสว่างมากขึ้น ตั้งแต่ 9,000 ถึง 19,500 ลูเมนและ 24,000 ถึง 38,000 ลูเมนสำหรับรุ่น High Lumen และมีรูปแบบลำแสงที่มีให้เลือกเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย โคมไฟ LED Industrial Areamaster Generation 2 ให้แสงสว่างเทียบเท่า HID ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานมากกว่า 75 เปอร์เซ็นต์และช่วยลดภาระในการบำรุงรักษาได้จริง ได้รับการรับรองสำหรับใช้ในสถานที่อุตสาหกรรมและสถานที่ทั่วไปที่ต้องการการป้องกันน้ำเข้าและความทนทานในระดับสูง

เอาต์พุตแสง


Baymaster™ High Bay for Hazardous Locations


เหมาะสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย การแปรรูปทางเคมี และพื้นที่อื่นๆ ที่มีก๊าซและไอระเหยที่ติดไฟได้ ตัวอย่างเช่น:

— โรงกลั่นน้ำมันและก๊าซ

— โรงงานปิโตรเคมี

— แท่นขุดเจาะ

— โรงงานผลิตเยื่อกระดาษและกระดาษ

— โรงไฟฟ้า

— พื้นที่อื่นๆ ที่มีปัญหาสภาพแวดล้อมที่กัดกร่อน เปียก สกปรก และสมบุกสมบัน

เนื่องจาก โคมไฟกันระเบิด และอุปกรณ์กันระเบิด (Explosion Proof) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในพื้นที่ที่ต้องการความปลอดภัยสูงที่สุด การหาตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ มีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ของแท้ ต้องพิจารณาจากแหล่งจัดจำหน่ายที่เชื่อถือได้ และมีการรับประกัน สามารถให้ข้อมูลและบริการก่อนและหลังการขายได้อย่างดี รวมถึงสามารถช่วยลดต้นทุนด้านการนำเข้าสินค้าให้กับองค์กรของท่านได้ด้วย


บริษัท โกลบอลโทรนิค อินเตอร์เทรด จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Emerson Appleton โคมไฟกันระเบิดที่มีคุณภาพ ด้วยความเอาใจใส่ และความรับผิดชอบจากใจจริง เพื่อให้สอดคล้องกับคำมั่นสัญญา “We deliver your success”


สอบถามรายละเอียดสินค้า

Line @globaltronic


ดู 77 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page